• CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC SÀI GÒN REAL

NHIỆM VỤ CHÍNH:
– Xây dựng và thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho từng sản phẩm, dịch vụ bất động sản theo định hướng chung của Công ty trong ngắn, trung và dài hạn;
– Tổ chức, quản lý, kiểm tra và giám sát các hoạt động kinh doanh của Phòng Kinh doanh
– Lập kế hoạch, đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn cho NVKD trực thuộc phòng quản lý;
– Hỗ trợ, xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh trực thuộc phòng;
– Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp hiện đại cho bộ phận kinh doanh của Công ty.
– Thời gian làm việc từ Thứ 2 – Đến Thứ 7 (nghỉ Chủ nhật )

YÊU CẦU:
– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý Trưởng phòng kinh doanh.
– Có khả năng lãnh đạo, điều hành, thuyết trình và đàm phán, lập kế hoạch bán hàng, marketing
– Năng động, nhiệt huyết và sắn sàng chịu áp lực công việc;
– Ngoại hình Khá, giao tiếp tốt;
– Yêu cầu khác: Kỹ năng quản lý tốt, có khả năng thu hút nhân sự và xây dựng đội nhóm vững mạnh.
– Đặc biệt: Giỏi Marketing Online.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương Thỏa thuận cụ thể (Thu nhập không giới hạn, Lũy tiến theo doanh số phòng kinh doanh).
– Thưởng theo doanh thu.
– Thưởng thành tích cá nhân.
– Thưởng tháng, Quý, Năm.
– Được ký HĐ laao động sau 2 tháng thử việc, đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Nhà Nước.
– Mỗi năm được đi Du lịch Team building Từ 2 – 3 lần/năm
– Nhiều cơ hội thăng tiến do Công ty đang trên đà định hướng phát triển.
– Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình Phỏng vấn

NHIỆM VỤ CHÍNH:
– Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của Công ty.
– Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
– Đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng và hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh.
– Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.

YÊU CẦU:
– Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Không phân biệt giới tính, tuổi từ 18 – 35.
– Đam mê kinh doanh và kiếm tiền.
– Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
– Làm việc tại sàn giao dịch ở khu vực Hồ Chí Minh.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương căn bản phụ thuộc năng lực, dao động từ 5 – 8 triệu.
– Thu nhập bình quân hàng tháng lên đến 30 triệu, hưởng hoa hồng 5 – 7{d9fbd15428e3f608c2cee2e5947b27bf6cef557c3cca897028967a3da714c81b} theo dự án.
– Chế độ thưởng hấp dẫn: tháng, quý, năm, thưởng nóng, thưởng theo dự án, đợt bán hàng,…theo quy định của công ty.
– Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN và được kí HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.
– Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm.
– Được đào tạo chuyên sâu và thường xuyên trong lĩnh vực công việc.

NHIỆM VỤ CHÍNH:
– Làm các công việc liên quan đến tuyển dụng, đào tạo,
– Hệ thống đánh giá, quan hệ lao động, truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa một cách khoa học, chuyên nghiệp;
– Tổng hợp các уêu cầu tuyển dụng nhân sự để đăng tin tuуển dụng tại Website Công ty và các trang Web khác.
– Có biện pháp nâng cɑo các hoạt động tuyển dụng, đáp ứng được nhu cầu và đạt hiệu quả.
– Liên hệ tìm ứng viên ρhù hợp với yêu cầu tuyển dụng.
– Tiếρ nhận hồ sơ của các ứng viên; Sắp xếρ lịch phỏng vấn.
– Làm Hợp đồng thử việc, Hợρ đồng lao động cho nhân viên.
– Hướng dẫn các thủ tục cho nhân viên thử việc và sɑu thử việc.
– Làm các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ công ty
– Cụ thể sẽ trao đổi qua phỏng vấn.
– Làm việc tại: TPHCM.

YÊU CẦU:
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm chuyên viên nhân sự, phụ trách các mảng tuyển dụng, đào tạo, quan hệ lao động trong các doanh nghiệp sản xuất, thương mại
– Hiểu về quản trị nguồn nhân lực, thị trường lao động, luật lao động, BHXH;
– Tư duy logic, các khả năng thiết lập, cải tiến các chính sách, quy trình nhân sự;
– Có kỹ năng phỏng vấn, thuyết trình, thuyết phục, biết lắng nghe.
– Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tuуển dụng nhân sự,
– Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn ρhòng: Word, Excel, Emɑil, Internet,..
– Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát và giao tiếp tốt.
– Ϲó ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quɑn.
– Giờ làm việc: Giờ hành chính (từ Thứ 2 đến Thứ 7)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương thỏa thuận theo năng lực.
– Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN và kí HĐLĐ sau 2 tháng làm việc.
– Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm trong và ngoài nước.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết, hỗ trợ nhau như một gia đình.
– Cơ hội phát triển chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao.
– Và nhiều chính sách hỗ trợ khác cho nhân viên.

ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

Đào tạo và phát triển là phương châm của Sài Gòn Real nhằm tạo ra những nhân tài, những nhà quản lý tài ba.

Những ngày đầu đến với Sài Gòn Real, bạn sẽ được tham gia vào lớp huấn luyện hội nhập cùng những giảng viên là Ban lãnh đạo của công ty và Tập đoàn.

Bên cạnh đó công ty còn tổ chức các lớp nâng cao kỹ năng nghề nghiệp được tổ chức theo định kỳ trong và ngoài nước nhằm bổ sung và nâng cao chuyên môn cho nhân viên và đào tạo cán bộ quản lý kế thừa.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TRẺ VÀ NĂNG ĐỘNG

Chúng tôi không ngừng cải thiện môi trường làm việc, điều kiện làm việc để tạo sự thoái mái nhất cho CBNV khi làm việc tại Sài Gòn Real. Khi bạn đến với Sài Gòn Real bạn sẽ ngạc nhiên về một đội ngũ trẻ – năng động – nhiệt huyết – tự tin và đặc biệt rất hòa đồng và thân thiện.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ & PHÚC LỢI

Tăng lương: Định kỳ xét tăng lương theo định kỳ 6 tháng/lần. Tỷ lệ xét tăng lương dựa trên hiệu quả làm việc của 6 tháng liền kề.

Khen thưởng: Thưởng tháng lương thứ 13 luôn luôn đứng đầu so với các Công ty cùng ngành nghề; thưởng theo thành tích công tác hàng tháng và đột xuất theo kết quả làm việc. Ngoài ra, thưởng định kỳ các dịp lễ, tết: Tết dương lịch, Lễ độc lập, Lễ quốc khánh 2/9,…

Phúc lợi ngoài lương

Đào tạo và phát triển là phương châm của Sài Gòn Real nhằm tạo ra những nhân tài, những nhà quản lý tài ba.

Những ngày đầu đến với Sài Gòn Real, bạn sẽ được tham gia vào lớp huấn luyện hội nhập cùng những giảng viên là Ban lãnh đạo của Tập đoàn.

Bên cạnh đó Tập đoàn còn tổ chức các lớp nâng cao kỹ năng nghề nghiệp được tổ chức theo định kỳ trong và ngoài nước nhằm bổ sung và nâng cao chuyên môn cho nhân viên và đào tạo cán bộ quản lý kế thừa.

Chúng tôi không ngừng cải thiện môi trường làm việc, điều kiện làm việc để tạo sự thoái mái nhất cho CBNV khi làm việc tại Sài Gòn Real.

Khi bạn đến với Sài Gòn Real bạn sẽ ngạc nhiên về một đội ngũ trẻ – năng động – nhiệt huyết – tự tin và đặc biệt rất hòa đồng và thân thiện.